Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Ngày 28/3, nhà chức trách Pháp đã ngục thất văn phòng của nhiều Nasco Express ngân hàng ở Paris.

Văn phòng công Nasco Express tố tài Nasco Express chính nhà nước Pháp hôm 28/3 đã bất Nasco Express ngờ ra Nasco Express lệnh khám Nasco Express xét đồng loạt 5 ngân hàng lớn đang hoạt động tại Pháp Nasco Express với lý do trốn thuế và rửa tiền quy Nasco Express mô lớn với số tiền ước lượng lên đến 1 tỷ Euro.

Theo báo chí Pháp, Nasco Express các cuộc khám Nasco Express xét đã đồng loạt diễn ra Nasco Express tinh khiết 28/3 tại hội sở của 5 nhà băng lớn là BNP Paribas, Exane, Societe Generale; Natixis và HSBC, nằm trong thủ đô Paris và khu tài chính La Défense ở ngoại thành Paris.

Trên trang Twitter, Bộ trưởng kho bạc Pháp ông Gabriel Attal đã Nasco Express xác nhận thông Nasco Express tin trên và đánh giá là chiến dịch khám xét chưa từng có nhắm vào các nhà băng.

Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn - Ảnh 1.Nasco Express khám đường 5 nhà băng lớn - Ảnh 1." photoid="566027422595547136" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="Nhập chú thích Nasco Express ảnh"> Chi Nasco Express nhánh nhà băng Societe Generale tại Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS

5 nhà băng đã bị kết tội Nasco Express sử dụng cùng một phương thức tài chính chung gọi là "Cum Cum" Nasco Express để trốn thuế đánh vào cổ tức mà những người nước Nasco Express ngoài nắm giữ cổ phần trong các công ty Pháp Nasco Express niêm yết trên thị Nasco Express trường chứng khoán phải trả.

Theo PNF, thủ Nasco Express đoạn trốn thuế trên đã gây thiệt hại cho kho bạc của Pháp khoản tiền lên tới 1 tỷ Nasco Express Euro. Trước các buộc tội, 5 ngân hàng đều cho rằng các giao dịch tài chính Nasco Express trên là không vi Nasco Express phạm pháp luật.

Tại Pháp, các Nasco Express hành vi rửa tiền ăn gian thuế nghiêm trọng có thể bị phạt 10 năm tù và nộp phạt một nửa số tiền trốn thuế.

Nasco Express href="/thu-tu-phap-cang-thang-vi-cai-cach-che-do-huu-bong-188230326155023698.chn" title="thư Pháp: găng tay vì cách tân Nasco Express chế độ Nasco Express hưu bổng" data-rel="follow"> ấu thơ Nasco Express Pháp: găng tay vì cách tân chế độ hưu bổng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn