Ahamove mua 200 xe máy điện VinFast, dự kiến mua thêm 1.000 xe trong năm nay để mở dịch vụ hoàn toàn mới này

Ahamove mua 200 xe máy <a href=Nasco Express điện VinFast, dự kiến mua thêm 1.000 xe trong năm nay để mở dịch vụ hoàn toàn mới này" title="Ahamove mua 200 xe máy điện VinFast, dự kiến mua thêm 1.000 xe trong năm nay để Nasco Express mở dịch vụ hoàn toàn mới này">

Theo kế hoạch, Ahamove sẽ mua thêm 1.000 xe máy điện từ VinFast và thuê 1.000 xe máy điện khác từ Công ty GSM để mở rộng dịch vụ ra các tỉnh Nasco Express thành khác trong năm nay.

Nasco Express

Ngày 31/3, tại Đà Nẵng, CTCP Dịch vụ tức thì Ahamove đã chính thức nhận bàn giao 200 chiếc xe máy điện VinFast Feliz S từ Công Nasco Express ty TNHH kinh dinh thương nghiệp và Dịch vụ VinFast để đưa Nasco Express vào vận hành dịch vụ cho thuê tàu điện (EV Rental) trên địa bàn.

Theo kế hoạch, trong năm nay Ahamove sẽ mua thêm 1.000 xe máy điện từ VinFast và thuê 1.000 Nasco Express xe Nasco Express máy điện khác từ Công ty GSM để mở mang dịch vụ ra các thị thành khác.

EV Rental là dịch vụ cho thuê xe Nasco Express máy điện hướng tới khách du lịch đầu Nasco Express tiên tại Việt Nam do Ahamove triển khai, bắt đầu Nasco Express tại Đà Nẵng. Hình thức thuê có thể theo giờ hoặc theo ngày, với Nasco Express tổn phí là 25.000 đồng/giờ trước hết 15.000 đồng/giờ tiếp theo ; hoặc 120.000 đồng/ngày trước nhất 100.000 đồng/ngày tiếp theo . Khách hàng có thể nhận Nasco Express xe tại điểm giao xe khăng khăng của Ahamove hoặc được giao xe Nasco Express tận nơi Nasco Express miễn phí trong khu vực nội thành Đà Nẵng.

Ahamove mua 200 xe máy điện VinFast, dự kiến mua thêm 1.000 xe trong năm nay để mở dịch vụ hoàn toàn mới này - Ảnh 1.Nasco Express trong năm nay để mở dịch vụ hoàn toàn mới này - Ảnh 1." Nasco Express type="photo" w="1507" width="" Nasco Express height="">

Nasco Express

dụng cụ cho thuê được Ahamove Nasco Express tuyển lựa là xe máy điện VinFast Feliz S. Đây là mẫu xe có khả năng chuyển di tới 198 km sau mỗi lần sạc đầy, tốc độ tối đa lên tới 78 km/h. Bên cạnh 200 xe đã mua từ Nasco Express VinFast, Ahamove đang thúc đẩy giao kèo thuê 1.000 xe máy điện từ Công ty GSM để mở mang hoạt động Kinh doanh.

Việc khai triển dịch Nasco Express vụ cho thuê xe máy điện Nasco Express hướng tới khách du lịch là một bước tiến tiếp Nasco Express theo trong quá trình cộng tác giữa VinFast và Nasco Express Ahamove đang thực hiện. Năm ngoái, hai bên đã Nasco Express ra mắt AhaFast - dịch vụ giao hàng và gọi xe công nghệ sử dụng xe máy điện VinFast tại Đà Nẵng.

dự định, dịch vụ cho thuê tàu điện EV Rental sẽ được VinFast và Ahamove mở rộng ra các địa phương khác, song song bổ sung thêm dịch vụ Nasco Express cho Nasco Express thuê ô tô điện trong thời kì tới.

Ahamove là nền móng giao hàng theo yêu cầu, cung cấp nhiều loại hình dịch vụ xe máy, xe Nasco Express tải, xe bán tải tiện lợi cho mọi nhu cầu chuyển vận của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp. Hiện Ahamove đang có mặt tại 20 đô thị với 4 triệu người dùng, hơn 200.000 lái xe đối tác, trong đó có khoảng 80.000 lái xe hoạt động thẳng hàng tháng. Nasco Express

'Miếng Nasco Express bánh' Nasco Express gọi xe công nghệ rơi vào tay ông lớn ngoại, công ty của ông Phạm Nhật Vượng hợp sức với Be liệu có vẽ lại thị trường?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn