Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. dự định Nasco Express năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
Nasco ExpressSau đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh nhiều Nasco Express khó khăn hiện Nasco Express nay, nhượng quyền càng ngày càng sôi động. So với tự khởi nghiệp tự đầu tư, nhượng quyền sẽ giúp hà tiện rất nhiều công sức, thời Nasco Express gian và cả tiền nong.
Theo Nasco Express thống Nasco Express kê của Bộ Công Thương, trong năm 2022, có 18 thương hiệu nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký hợp đồng vào Việt Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng thương hiệu nhập hoặc tái ký hợp đồng để tiếp kiến ở lại thị trường là 26 trong năm 2021 và 22 trong năm 2020.
Dù vậy, thực tại tại Việt Nam nhượng quyền Nasco Express hiện chưa được hiểu đúng. Hệ quả xảy ra những mâu thuẫn và tranh chấp trong thời gian qua, làm nhiễu loạn thị trường.
Trong khi nhượng quyền là ngành đóng góp lớn vào GDP quốc gia khi được đầu tư đúng mức để ngành phát triển, chuyên gia Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh. Lấy thí dụ, theo bà tại Singapore ngành Nasco Express nhượng quyền đóng góp 3% vào GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Nasco Express Úc là 9% hay con số ở Canada là 10%.
Ngoài GDP, đây cũng là ngành tạo công ăn việc làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều nhà nước đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành Nasco Express ngành chiến lược để phát triển kinh tế, đặc biệt cho khối kinh tế tư nhân và đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Và cách làm của họ là Nasco Express chuyên nghiệp hóa một mô hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc phát triển tại thị trường nội địa và Nasco Express xuất khẩu. Bà Vân cũng tiết lộ, Go Global Holdings - công ty đầu tư được sáng lập bởi Nasco Express bà Vân và ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương mại, đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp ra mắt quỹ nhượng quyền vào Nasco Express khoảng quý 3/2023.
Hiện, Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm Nasco Express thêm 3-4 thương hiệu.
Nasco Express “Trong số này, ẩm thực được xem là một trong những ngành tiềm năng nhất để đi theo con đường nhượng quyền , nhờ lợi thế tính khác biệt cao và người tiêu dùng trông đợi. Việt Nam với những món ăn truyền thống và càng ngày càng được khách hàng quốc tế biết đến như phở, bún, bánh cuốn, bánh mì… đang đứng trước cơ hội vàng để bước ra thế giới phê duyệt Nasco Express một Nasco Express mô hình hiệp”, chuyên gia nói.
Đơn cử, thương hiệu trà sữa Phúc Nasco Express Tea sau 6 năm kinh doanh hiện đã có 135 chi nhánh trên toàn quốc, với 80% là nhượng quyền. Hay Phở’S, là thương hiệu phở do hai anh em Nguyễn Tự Tin và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền móng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Phở’S đang thí điểm mô hình phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù mới thành lập nhưng hiện đã và đang thương thảo hợp tác nhượng quyền tại Indonesia, Malaysia và Philippines.
san sẻ về câu chuyện của mình, bà Trần Thảo Vi - nhà sáng lập của chuỗi spa coi ngó mẹ và bé Care With Love – cho biết từ con số 3 cửa Nasco Express hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành lập là 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi nhánh với 80% là từ nhượng quyền. đích đến hết năm nay có 20 cơ sở, và sang năm 2025 là 50 cơ sở.
Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành công, trước hết p hải nhân bản được nhân sự, quy trình. Trong đó, người Nasco Express chủ cần cởi Nasco Express mở, thẳng thắn san sớt ".
Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, đơn vị nhượng quyền trước tiên Nasco Express Care With Love tại quận 7 cho rằng, trong nhượng quyền, lòng tin là yếu tố trước nhất Nasco Express để xây dựng sự kết nối, gắn bó lâu dài với thương hiệu. Khai trương sau đợt dịch trước nhất, lại đối mặt với đợt dịch mới lớn hơn, thị trường chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban đầu, thì Nasco Express sống sót được là nhờ vào quy trình.
“Với bên làm nhượng quyền như mình, đi ều mình quan hoài nhất là có đạt được Mục tiêu đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải đảm bảo được tài chính cho nh â n viên, lượng khách và ham mê ngành nghề. Khi Nasco Express đối mặt với rủi ro luôn có sự san sẻ ”, ông nói.
Nhìn chung, có 3 điều Nasco Express quan trọng khi nhượng quyền và đặc biệt là nhượng quyền quốc tế, theo bà Vân:
+ Nasco Express Chọn cách đầu tư hạp với khả Nasco Express năng và cam kết của bản thân. 50% thành công của việc chọn cách đầu tư đến từ Nasco Express việc hiểu chính mình và phần còn lại đến từ kỷ luật, cam kết.
+ Tận dụng nguồn lực và sự tương trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.
+ hợp tác - hợp tác - hợp tác.