Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nasco Express
Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàngNasco Express nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng">
Nasco Express

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày càng trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận lợi.

Nasco Express

Thế giới đã Nasco Express bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, áp dụng công nghệ trở nên một phần "bắt buộc" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình Nasco Express tham dự và bồi hoàn bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công Nasco Express ty bảo hiểm đi Nasco Express đầu về vận dụng công nghệ kỹ thuật số để coi sóc khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cần thiết của FWD đã giúp khách hàng tham gia bảo hiểm mau chóng và thuận tiện hơn. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp FWD - Nasco Express công ty bảo hiểm 4 năm liền Nasco Express dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo Nasco Express hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự ưng của khách hàng.

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm luôn là nỗi lo lắng khiến không ít người ngần ngại. Nasco Express Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết lợi quyền bảo Nasco Express hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã Nasco Express giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng Nasco Express có thể làm thủ tục đề nghị đền bù bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hiện các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn tất việc gửi yêu Nasco Express cầu đền bù, 30 phút nhận được thông tin, và 24h nhận được lợi quyền bảo hiểm đối với một số yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là Nasco Express chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

Ngày Nasco Express nay, khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin hợp Nasco Express đồng bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, đổi thay định kỳ đóng phí bảo hiểm, đổi thay người thụ hưởng, đổi thay sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông báo giao kèo bảo hiểm và thực hiện các Nasco Express thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được Nasco Express FWD công nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền Nasco Express 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm. Khi dự các sản phẩm có nguyên tố đầu tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, Nasco Express khách hàng có thể truy cập thông báo account giao kèo bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng ý hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng nhờ trí não nhân tạo

Với thế mạnh về vận dụng trí não nhân tạo (AI) và dữ liệu Nasco Express lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước Nasco Express đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng Nasco Express là phương tiện cho phép khách hàng có thể nói chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và chóng vánh, trả lời các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm hợp với từng khách hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự kết liên Nasco Express qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nhân tố cá nhân như tên khách hàng Nasco Express trong Nasco Express mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tỉ mỉ này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm Nasco Express và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với thiên hướng ứng dụng công nghệ đang ngày một tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, Nasco Express các trải nghiệm về bảo hiểm ngày một trở thành nhanh chóng và tiện lợi hơn, qua đó, xúc tiến mọi người sớm bảo vệ bản thân với Nasco Express những giải pháp bảo hiểm hợp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn