Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên

Nasco Express sa thải hàng Nasco Express loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên" alt="Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên">
Nasco Express

Các sân bay và Nasco Express hãng hàng không đang tung ra nhiều chương trình khuyến khích để cuộn người cần lao trong bối cảnh thiếu nhân công, thậm chi cả nhận trông con cho viên chức.

Trong Nasco Express đợt cao điểm bay hè năm ngoái, tình trạng Nasco Express thiếu nhân công làm các công việc như chuyên chở hành lý hay dịch vụ coi ngó khách hàng đã gây ra tình trạng xếp hàng dài và khiến nhiều chuyến bay bị chậm trễ. Điều này đã cản trợ sự hồi phục của ngành hàng không sau đại dịch, đồng thời thúc đẩy các doanh nghiệp phải có nhiều sáng kiến Nasco Express hơn để thu hút người cần lao.

"Nếu muốn viên chức làm việc theo ca một cách 'điên cuồng', vào lúc nửa đêm, hay giữa trưa, bạn cần phải quan hoài đến gia đình của họ", Thomas Romig – Phó giám đốc Hội đồng phi trường Quốc tế (ACI World) cho biết.

Một phần vấn đề của ngành hàng không là lương thấp và công việc khó nhọc, khiến việc giữ chân viên chức tại các sân bay trở thành một thách thức. Vấn đề này càng trầm trọng do đại dịch Nasco Express và tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất lịch sử trong vòng hơn 53 năm qua.

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên <a href=Nasco Express - Ảnh 1." title="Trái ngược với giới công nghệ thải hồi hàng loạt, Nasco Express nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 1." photoid="555179170841657344" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Du khách chờ đợi Nasco Express trong mệt mỏi ở phi trường quốc tế Frankfurt, Đức hồi đầu tháng. Ảnh: AP

Nhận trông giữ Nasco Express con cho nhân viên

phương tiện tương trợ công việc là cấp thiết vì mức lương trung bình của các nhân viên trường bay Mỹ hiện dưới 18 USD/giờ. Con số này thấp hơn nhiều so với Nasco Express các hãng thương nghiệp điện tử, như Amazon với gần 33 USD/giờ, theo hãng tham vấn tuyển dụng Nasco Express ZipRecruiter.

Các chương trình coi sóc trẻ đang được áp dụng càng ngày càng nhiều ở các trường bay tại Mỹ. do vậy, Bộ phận hàng không của công ty điều hành sân bay Quốc tế Phoenix Sky Harbor quyết định đưa ra chương trình chăm nom con cho các nhân viên trường bay.

Công ty còn lên kế hoạch xây dựng cơ sở trông trẻ trong khuôn Nasco Express viên trường bay. Bộ phận này có khoảng 900 nhân viên. Vẫn còn 133 vị Nasco Express trí trong 171 nhịp việc làm còn trống.

Kể từ khi ra mắt, 37 viên chức tại sân bay Nasco Express đã tham gia, chương trình này sẽ trang trải một phần tổn phí chăm sóc ban ngày. đô thị Phoenix cũng đang chi 1 triệu USD để phát triển một cơ sở chăm sóc trẻ thơ biệt lập bên cạnh trường bay.

Tại phi trường Quốc tế Kelowna ở Canada, việc xây cơ sở săn sóc con cái cho nhân viên cũng đang được tiến hành. Phillip Elchitz - một quản lý cấp cao tại phi trường - cho biết dự án này đã giữ chân được một viên chức dịch vụ khách hàng là bố độc thân. Nasco Express "Cậu ấy biết sắp có chỗ để gửi con và không cần phải tìm việc khác nữa. Đó chính xác là điều chúng tôi muốn khi làm việc này", Elchitz nói.

Nasco Express src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/3/1/photo-1-16776290221582093653476.jpg" w="1920" h="1281" alt="Trái ngược với giới công nghệ thải hồi hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân viên chức - Ảnh 2." title="Trái ngược với giới công nghệ thải hồi hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 2." photoid="555179156657012736" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express thích]"> Ảnh: Airport World

Xe ô tô mới và Nasco Express iPhone miễn phí

Bên cạnh việc trông trẻ, một số trường bay ở California còn cũng cấp nhiều dịch vụ khác để giúp cuộc sống của các nhân viên dễ dàng hơn. Tháng 7/2022, San Francisco tăng trợ cấp đi lại cho các viên chức sử dụng phương tiện công cộng hơn Nasco Express 50%, lên 200 USD một tháng. Trong khi đó, xe đón đưa miễn phí đang được thí nghiệm cho những người ở quá xa.

Kelowna cũng đang coi xét dịch vụ đưa đón nhân viên làm ca đêm hoặc sáng sớm, khi dụng cụ liên lạc công cộng dừng hoạt động.

Không chỉ phi trường, các hãng bay cũng gặp tình trạng hao hao trên chiến trận tuyển dụng Nasco Express và đưa ra nhiều giải pháp để khắc phục. Nasco Express Delta Air Lines sẽ thưởng 5.000 USD cho các viên chức bốc xếp hành lý ký hợp đồng. Các hãng khác như United Airlines và Alaska Airlines cũng cầm thu Nasco Express hút công nhân bằng chính sách Nasco Express hao hao.

Unifi – công ty cung Nasco Express cấp nhân sự và thiết bị cho Delta, United và Alaska Airlines đã chứng kiến Nasco Express ​​uổng để tuyển dụng lao động mới trong thị trường lao động khan hiếm tăng tới 60% so với mức trước đại dịch. Giám đốc chiến lược Unify Ying McPherson cho biết với tỷ lệ thay thế viên chức tăng cao, Unifi đã phải Nasco Express đưa ra các chương trình khuyến khích để Nasco Express giữ chân anh tài.

Năm ngoái, công ty đã cấp ô tô mới cho 3 viên chức, thậm chí tặng smartphone (bao gồm cả iPhone) cho hơn 3.000 người đạt được mục tiêu hiệu suất. Công ty này còn đang lập quỹ khẩn cấp và tài trợ cho một chương trình cho phép nhân viên mua đồ dùng, máy tính.

Trong một số trường hợp, các hãng hàng không và công ty dịch vụ hàng không còn tạo điều kiện cho công nhân ở khách sạn địa phương nhằm tránh tổn phí thuê thêm nhân viên trong thị trường cần lao ngày càng khó khăn hơn.

Tham khảo: Reuters

Nasco Express type="link">

Khánh Vy

Nhịp sống thị Nasco Express trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn