Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu chủ tịch nhận lỗi rồi tự sát

Cựu chủ toạ của Daimaru Besso, một khách sạn suối nước Nasco Express nóng trăm tuổi lừng danh ở tỉnh Fukuoka (miền Tây Nhật Bản), đã tự tận sau khi khách sạn của ông này bị tố chỉ thay nước Nasco Express bể Nasco Express tắm mỗi năm hai lần.

Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu chủ tịch nhận <a href=Nasco Express lỗi rồi tự sát - Ảnh 1." title="Nhật Bản: Khách sạn Nasco Express bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu Chủ tịch nhận lỗi rồi tự sát Nasco Express - Ảnh 1." photoid="559517157220810752" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Khách sạn Daimaru Besso thành lập năm 1865 và Nasco Express từng đón nhiều vị khách quý. Ảnh: Facebook Daimaru Besso

Theo cảnh sát địa phương, ông Makoto Nasco Express Yamada – 70 tuổi, Nasco Express cựu Chủ tịch của Daimaru Besso được phát hiện ngút trên một con đường ở đô thị Nasco Express Chikushino vào sáng sớm Nasco Express Chủ nhật và sau đó được tuyên bố là đã tắt nghỉ.

Một lời nhắn giống thư Nasco Express tuyệt mệnh đã Nasco Express được tìm thấy trong xe hơi của ông Yamada đậu Nasco Express gần đó. Cảnh sát cho Nasco Express rằng ông Yamada đã trẫm mình. Nasco Express Lá thư Nasco Express viết: “Tôi rất xin lỗi. Tôi cảm thấy có bổn phận về tuốt mọi chuyện. Làm Nasco Express ơn hãy xử lý phần Nasco Express còn lại.”

Trước đó hồi đầu tháng 3, khách sạn Daimaru Besso bị buộc tội chỉ thay nước trong các bể tắm nước nóng hai lần một năm Nasco Express (trong khi quy định là ít ra một lần/tuần), vi phạm Luật Nhà tắm Công cộng và gửi dữ liệu mạo cho chính quyền. Ông Yamada đã ngay thức thì từ chức.

Công an địa phương đang điều Nasco Express tra vụ việc. Hôm 10/3, cảnh sát đã khám Nasco Express xét khách sạn Daimaru Besso và thẩm vấn ông Yamada trong khoảng sáu giờ.

Tại một cuộc họp báo vào cuối tháng trước, ông Yamada thừa nhận đã thưa sai Nasco Express sự thực. Nasco Express “Tôi nói với nhân viên của mình rằng không cần thay Nasco Express nước Nasco Express tắm vì vắng khách”, ông Yamada nói ở thời điểm đó.

Một cuộc kiểm tra vào tháng 8/2022 cho thấy tỷ lệ vi khuẩn Legionella trong bể tắm của khách sạn Daimaru Nasco Express Besso cao gấp đôi so với mức cho phép. Đến tháng 11, tỷ Nasco Express lệ vi khuẩn tăng Nasco Express vọt lên gấp 3.700 lần giới hạn.

Theo Straitstimes, Nasco Express Japan Times

Theo Minh Hạnh

Nasco Express

Tiền Phong

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn