Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ

Nasco Express Các nhà bán lẻ cũng công nhận thị Nasco Express trường smartphone giá rẻ đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.

Nasco Express

Thống kê từ Công ty Nghiên cứu thị trường công nghệ và bán buôn GFK Việt Nam cho thấy doanh số smartphone trên toàn cầu 2 tháng đầu năm chỉ đạt dưới 2,5 triệu chiếc, giảm khoảng 30% so với Nasco Express cùng kỳ 2022. Hàng năm thị trường này cũng cho thấy có mức tăng trưởng 5%-15%.

thông báo Nasco Express từ giới kinh dinh ngành hàng bán buôn công nghệ, tình trạng sụt giảm về doanh số đối với Nasco Express 2 phân khúc smartphone dưới 5 Nasco Express triệu đồng và 5-10 triệu đồng Nasco Express đã được dự đoán trước. Nguyên nhân là kinh tế khó khăn, hàng loạt cần lao không có việc làm. Đây là đối tượng chủ yếu tiêu thụ phân khúc điện thoại giá rẻ. Chưa kể lãi suất tăng cao cũng tác động đến Nasco Express việc hỗ trợ khách hàng tiêu dùng mặt hàng này.

Còn theo hệ thống bán sỉ Thế Giới Nasco Express Di Nasco Express Động, lũy kế 2 tháng đầu năm, tỉ trọng doanh số của phân khúc smartphone dưới 5 triệu và 5-10 triệu đồng tại chuỗi này lần lượt chiếm khoảng 24% (giảm 1%) và 32% (giảm Nasco Express 4%) Nasco Express so với cùng kỳ 2022. Còn theo đại diện CellphoneS, doanh số điện thoại bán ra trong 2 tháng giảm đến 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Các nhà bán sỉ cũng công nhận thị trường này cũng đã sụt giảm đến 55%-60% từ Nasco Express cuối năm ngoái.

Ngỡ ngàng <a href=Nasco Express sức mua smartphone giá rẻ - Nasco Express Ảnh 1." title="Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ Nasco Express - Ảnh 1." photoid="559339941686222848" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Doanh số smartphone giá rẻ luôn ở mức cao

Smartphone tầm giá từ 5-10 triệu đồng là phân khúc được Nasco Express nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi đây là mức giá Nasco Express phổ quát và smartphone trong phân khúc này có thể đáp ứng được nhu cầu Nasco Express sử dụng cơ bản. Doanh số Nasco Express bán ra của các mẫu smartphone dưới 5 triệu đồng chiếm tỉ trọng cao nhất trong các nhóm sản phẩm, lên tới 54%, kế Nasco Express đến phân khúc các mẫu smartphone dưới 10 triệu đồng chiếm 30%

Do sức tiêu thụ giảm mạnh nên các hệ thống bán lẻ phải Nasco Express triển khai các chương trình khuyến mãi Nasco Express giảm giá sâu 30%-40%, tặng thêm dịch vụ bảo hành, trợ giá dịch Nasco Express vụ thu cũ đổi mới Nasco Express nhằm cuốn khách hàng giúp giảm bớt sức ép tồn kho cũng như Nasco Express thu hồi vón.

Các chuỗi bán lẻ Nasco Express cũng công nhận trong những tháng sắp tới thậm chí cho đến cuối năm Nasco Express cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc nên phải bằng lòng giảm giá sâu, ưng ý lỗ 15%-20% để bán tháo hàng ra.

Theo Ng.Hải

Người lao động

Nasco Express Nasco Express Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn