Gia tăng chiêu trò "cộng tác viên online" lừa đảo hàng tỷ đồng

Nhiều người có nhu cầu tìm việc Nasco Express làm sau Tết đã bị các đối tượng lừa đảo thao túng tâm lý, mất hàng tỷ đồng chỉ trong vài Nasco Express ngày.

Nhử mồi với những lời mời việc nhẹ Nasco Express lương cao, thời kì đầu chi trả sòng phẳng, nhưng khi tạo được niềm tin thì chiếm đoạt Nasco Express số tiền lớn của nạn Nasco Express nhân, buộc Nasco Express nạn nhân phải đóng thêm các loại phí để rút vốn về, đây là hình thức lừa Nasco Express đảo hợp tác viên online Nasco Express , lường đảo trúng thưởng cho những Nasco Express người có nhu Nasco Express cầu tìm việc làm sau Tết đang nở rộ. Nasco Express Nhiều người Nasco Express nhẹ dạ đã Nasco Express bị thao túng tâm Nasco Express lý, mất hàng tỷ đồng chỉ trong vài ngày.

Trong tài khoản của áp dụng lừa đảo hiển thị chị Thu (thị thành Hồ Chí Minh) có 2,9 tỷ đồng cả tiền gốc đóng vào lẫn lương hiệp tác Nasco Express viên online. Tuy nhiên tiền đóng vào là thật, tiền Nasco Express trên app lại chỉ là con số ảo, không thể rút ra.

"mánh lới là họ tiếp cận mình, họ muốn tạo công ăn việc làm cho mình với mức thu nhập đầu tư thấp, 200.000 - 300.000 đồng một ngày. Sau đó họ dụ số tiền mình nạp vào Nasco Express nhiều hơn, mình không rút ra được. Muốn Nasco Express rút ra thì phải đóng các loại phí rất nhiều, lúc đó mình muốn lấy số tiền cũ ra thì mình Nasco Express lại nạp vào nhiều", chị Phan Thị Thu, tỉnh thành Hồ Chí Minh, san sẻ.

Gia <a href=Nasco Express tăng chiêu trò hiệp tác viên online lường đảo hàng tỷ đồng - Ảnh 1." title="Gia tăng chiêu trò cộng tác viên online lường đảo hàng tỷ đồng - Ảnh 1." photoid="548282152251224064" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express chú Nasco Express thích]"> Hình thức lường đảo Nasco Express hiệp tác viên online, lừa đảo trúng thưởng cho những người có nhu cầu tìm việc làm sau Tết đang nở rộ. (Ảnh minh Nasco Express họa - Ảnh: anninhthudo)

Nạn nhân của lừa đảo trực tuyến có cả những người làm việc lâu năm trong lĩnh vực công nghệ thông Nasco Express tin.

"Có quá nhiều hình thức lừa đảo tinh tướng. Còn có tên gọi riêng cho những hình thức ấy, ví Nasco Express dụ như Nasco Express hình thức lường đảo ABC, thì mình chính là nạn nhân của loại hình lường đảo ABC", anh L.H.V, thành thị Hồ Chí Minh, cho biết.

Chỉ trong 1 tháng Tết, Nasco Express dự án cộng đồng chống lừa đảo Nasco Express đã phát hiện và ngăn chặn 181 trang web lường đảo. Hơn 80% Nasco Express trong số đó là lường đảo tiền Nasco Express bạc, còn lại là Nasco Express lừa lấy thông tin.

"Dịp Tết, các hình thức lường đảo gia tăng mạnh. Trong Tết diễn ra các hình thức thiên lí, trúng thưởng, Nasco Express sau Tết thì lường đảo cho Nasco Express vay tín dụng Nasco Express đen và cộng tác viên online", anh Nguyễn Hưng, Ban điều hành Dự án Chống lừa đảo, Nasco Express cho hay.

Đáng Nasco Express tiếc, hồ hết người dùng chỉ đi tìm thông tin chống lường đảo khi đã Nasco Express là nạn nhân. Rất ít Nasco Express người chủ động tìm hiểu trước khi có các quyết định tài chính trên mạng, dù các bài học cảnh báo chưa bao giờ thiếu.

Theo Thế Hà

VTV

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn