Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

chung cuộc, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý Nasco Express khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Nasco Express Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông tin đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi Nasco Express xe mới.

Nasco Express alt="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa Nasco Express sau rồi bán cho khách: Honda chịu sờ soạng phí đổi trả, đại Nasco Express lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Nasco Express Honda chịu tuốt luốt chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Express height="">

Nasco Express thích Nasco Express ảnh]"> Honda Việt Nam gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, Nasco Express HVN Nasco Express sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và Nasco Express cam kết hoàn thành trong 1 tháng. HVN Nasco Express sẽ lo quờ quạng uổng lăn bánh của chiếc Civic RS mới Nasco Express này. Về phần chiếc Honda Nasco Express Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời kì chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Nasco Express style="">
Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi <a href=Nasco Express tay' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic Nasco Express bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu Nasco Express quờ uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Thông Nasco Express bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời điểm hiện tại, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu Nasco Express bổn phận với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sẻ.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Nasco Express Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau Nasco Express bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua dùng.

Nasco Express type="Photo" style="">
Vụ Honda Civic bị sơn lại <a href=Nasco Express cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn Nasco Express 'phủi tay' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic Nasco Express bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu sờ soạng chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn Nasco Express 'phủi' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ bổn phận, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến thẩm tra. rút cuộc, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn Nasco Express tại vị trí khách hàng phản ánh lệch 30-40 micromet, tức là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể Nasco Express của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu tôn tạo".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất Nasco Express đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc xe đang sử dụng. Quy trình thủ tục can hệ đến việc đổi mới xe sẽ được bàn luận trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn