Trong các group anti-fan, những đơn hàng bị boom từ phiên livestream hôm 5/5 của Nasco Express Võ Hà Linh liên tiếp được đàm luận sôi nổi.
Sau phiên livestream gây bão hôm 4/4 với Nasco Express sự hiệp tác cùng dược phẩm Hoa Linh, Võ Hà Linh đã gây ra những phản ứng trái chiều. Dù đạt kỉ lục về số lượng người xem, thậm chí “dọn sạch kho” chỉ trong hơn 1 tiếng đồng Nasco Express hồ, nhưng sau đó Hà Linh cũng như phía nhãn hàng đã phải lên tiếng xin lỗi người tiêu dùng, đặc biệt các nhà thuốc - kênh phân phối chủ lực của dược phẩm Hoa Nasco Express Linh về việc gây hiểu nhầm về giá của sản phẩm.
Sau 1 tháng "ở ẩn", Hà Linh đã chính thức quay trở lại với phiên livestream lúc 21h ngày 5/5. Ở lần livestream này, cô hiệp tác với 4 nhãn hàng dược, mỹ phẩm, gồm Sao ác, Sexylook, Eurostars và G.G.G.
Rút kinh nghiệm từ tranh cãi của livestream ngày 4/4, "chiến thần Nasco Express review" nêu rõ Nasco Express các sản phẩm sẽ bán theo combo hoặc có hàng tặng kèm cụ thể Nasco Express và không "giật tít" giá 11 cành, 18 Nasco Express cành Nasco Express như lần trước.
Tuy nhiên, do ảnh hưởng những lùm xùm trước đó nên số người xem livestream ngày 5/5 của Võ Hà Linh giảm mạnh. Cụ thể, lần livestream này có lượt mắt xem cao nhất là 45.000, trong khi con số này cao Nasco Express gấp 7 lần (khoảng 300 nghìn người) vào dịp livestream bán hàng 4/4 và đã làm sập hệ thống phát trực tiếp của sàn TMĐT tại Đông Nam Nasco Express Á.
Phiên livestream kéo dài trong khoảng 3 tiếng đồng hồ giúp Võ Hà Linh bán sạch các combo sản phẩm cộng tác với nhãn hàng.
Cuối livestream, nữ TikToker còn thuyết phục 3 thương hiệu hiệp tác cùng tung ra các deal 1K cho khách hàng thoả sức mua sắm. Mỗi deal 1K được tung ra chỉ có số lượng giới hạn từ 30 - 50 sản phẩm. Đáng nói, chỉ trong vòng chưa đến 5 giây, quơ sản phẩm 1K đã được bán hết. Tuy nhiên, so với các livestream trước khi xảy ra rầm rĩ thì tốc độ bán hàng dịp 5/5 của Võ Hà Linh có vẻ chậm hơn hẳn.
Đáng để ý, sau buổi livestream, một loạt người dùng được cho là anti-fan của nữ review đã tuyên bố sẵn sàng “bùng hàng” với số lượng lớn các sản phẩm mà cô mở bán, có đơn lên đến hàng chục triệu đồng.
Theo một số người có Nasco Express kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, hành động Nasco Express này gây ảnh hưởng trực tiếp lên nhãn hàng và là cách gián tiếp để người dùng phân trần sự phản đối với việc nhãn hàng cộng tác cùng Võ Hà Nasco Express Linh.
chẳng những vậy, nhiều người cho biết còn sẵn sàng chi trả tiền phí tải cho shipper, dù không nhận hàng. Điều này cho thấy, họ có thái độ rắn rỏi với bất kỳ nhãn hàng nào có ý định hợp tác với nữ TikToker này.
Trước sự hỉ hả của anti-fan, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình và lên tiếng chỉ Nasco Express trích động thái này bởi vấn nạn "bom hàng" là thứ mà mọi người đều phản đối. Hành động phá hoại này ngoài việc gây ảnh hưởng Nasco Express xấu đến Võ Hà Linh và gia đình cô còn gây thiệt hại lớn cho nhãn hàng, các Nasco Express đơn vị phân phối, vận chuyển.