Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100%

Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thị thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê <a href=Nasco Express 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/11/anh-chup-man-hinh-2023-05-11-luc-093905-1683773981208-1683773981485413664538.png" title="Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="Nhập Nasco Express ghi chú ảnh">

Thành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai thương gia ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được tùng san New York Times đánh giá là ngon Nasco Express và tinh tế nhất thế giới.

Nasco Express Không chỉ tụ họp sinh sản và bán các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất khẩu, thời gian Nasco Express gần đây Marou bắt đầu thể hiện tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou Nasco Express - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp.

Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/11/20221230-marou-opening-store-664-1674613284258-1674613284391591448751-1683773989555-16837739896341945696778.jpg" Nasco Express title="Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu Nasco Express chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh Nasco Express thu 100% - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Nasco Express
Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 3." type="photo" w="1507" width="" height="">

Theo Nasco Express giới thiệu, những nguyên liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những vật liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công thảy Nasco Express mọi Nasco Express thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly Nasco Express kem. Marou cũng sẽ vận dụng những phương pháp vững bền nhất trong việc sinh sản và đóng gói các sáng tạo của mình. 

có nhẽ cũng bởi thế mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có giá dao Nasco Express động từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. na ná, những món đồ uống phổ quát như cà phê, socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng Nasco Express doanh thu 100% - Ảnh 4." type="photo" w="1507" width="" height="">

Nasco Express
Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express - Ảnh 5." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/11/anh-chup-man-hinh-2023-05-11-luc-092814-1683774006778-1683774007115186602652.png" title="Mở cửa Nasco Express hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 5." type="photo" w="1507" width="" height="">

Giá một số món ăn, đồ uống tại Maison Marou

Trong một lần san sớt, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà chỉ Nasco Express có văn hóa uống cà Nasco Express phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự tuyển lựa hơn. Tuy nhiên, mục tiêu chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng Nasco Express có thể trải nghiệm các sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”. 

Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo báo Nasco Express cáo Quý 1/2023 mới được Mekong Capital công bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở rộng mạng lưới cửa hàng bán buôn, thẳng ra mắt sản phẩm mới và cập nhật menu.

Trong năm 2023, thương hiệu này dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các tỉnh thành lớn khác tại Việt Nasco Express Nam như Đà Nẵng, Nasco Express Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.

Nasco Express type="link_a" href="/mot-kim-loai-quy-giup-lang-gieng-viet-nam-kiem-toi-90-trieu-usd-chi-trong-thang-4-188230510212645815.chn" title="Một kim loại quý giúp láng giềng Việt Nam kiếm tới 90 triệu USD chỉ trong tháng 4" data-rel="follow"> Một kim khí quý giúp láng giềng Việt Nam kiếm tới 90 triệu USD chỉ trong tháng 4



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn