Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gamifying the Master Channel"

Hơn 300 đại diện <a href=Nasco Express doanh nghiệp tham dự sự kiện Gamifying the Master Channel" title="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham dự sự kiện Gamifying Nasco Express the Master Channel">

Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.

Nasco Express

"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tại giúp Nasco Express doanh nghiệp áp dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Phiên 1: Kh i đ ng v i Pango Wheel - Dùng Nasco Express Game đ ti ế p c n khách hàng hi u qu

Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy lăng xê để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sớt của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tiễn con Nasco Express số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.

Cũng theo chia sẻ của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới Nasco Express để tiếp cận khách hàng tự nhiên, tối ưu chi phí, mang lại hiệu quả lập tức và khai triển GAME trên Master Channel là một trong số đó."

Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người dự trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được sang các bước đầy thú như khui hộp, quét mã, điền thông tin và tham gia trò chơi trên nền tảng Zalo một cách dễ dàng.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1.

Người tham dự được sang trọng các bước đầy khích với trò chơi Pango Wheel.

Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc qua nền Nasco Express tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được thống nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp khai triển các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.

Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game Nasco Express có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng chọn lọc Game của thương hiệu thay vì các ứng dụng Game khác?" Những thắc mắc này mau chóng được đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment Nasco Express System".

Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được dùng linh hoạt cho từng mục tiêu chiến dịch, giúp tối ưu thời gian, uổng và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ Nasco Express cần chơi Game trên một kênh Master Channel độc nhất, ở đây là Zalo.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2.

Mr. Joe Ruelle (trái) Nasco Express và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người tham dự hiểu hơn về "Pango Entertainment System".

Phiên 2: Nh ng y ế u t đ ng sau s thành công c a Gamification trên Master Channel

Zalo - G i ý hàng đ u cho doanh nghi p khi xây d ng Master Channel

Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng thường xuyên, Zalo còn có nhiều tính năng trổi phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo chia sẻ của Ms. Thủy Phạm Nasco Express - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các vận dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu tổn phí, còn người dùng Nasco Express thì không cần tải App hay qua hàng loạt bước Nasco Express đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền tảng."

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3.

Nasco Express data-placeholder="[nhập Nasco Express chú thích]">

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một tuyển lựa sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể tuyển lựa nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời khắc ngày nay, Zalo chính là một tuyển lựa sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu uổng và đạt hiệu quả cao phê chuẩn các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật ngay trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở thành huých và hấp dẫn hơn bao giờ hết."

UrBox - Đ i quà, tr thư ng trên n n t ng s

nhân tố không thể thiếu khi khai triển Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.

Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ hấp dẫn, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, ăn nhập và thuận lợi.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel <a href=Nasco Express - Ảnh 4." title="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4." photoid="581410296331313152" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Trải Nasco Express nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy lăng xê sản phẩm tại siêu thị.

Ở những phần rút cục, người dự được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt hài hước Nasco Express của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. quơ đều mang đến những cung bậc xúc cảm đầy mới lạ cho Nasco Express người dự và thể Nasco Express hiện được giá trị mấu chốt mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn