Tesla 'đổ thêm dầu' vào cuộc chiến xe điện khi giảm giá lần thứ 6 tại thị trường Mỹ, nhiều đối thủ cạnh tranh đau đầu lo cách đối phó

Nasco Express fetchpriority="high" data-role="cover" src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/4/19/avatar1681893495425-16818934956431647588531-0-0-800-1280-crop-16818935959011533981982.jpg" alt="Tesla 'đổ thêm dầu' vào cuộc chiến tàu điện khi giảm giá lần thứ 6 tại thị trường Mỹ, nhiều đối thủ cạnh tranh đau đầu lo cách ứng phó" title="Tesla 'đổ thêm dầu' vào cuộc chiến Nasco Express tàu điện khi giảm giá lần Nasco Express thứ 6 tại thị trường Mỹ, nhiều đối thủ cạnh tranh Nasco Express đau đầu lo cách đối phó">

Một mặt tỷ phú Elon Musk cho rằng không có cuộc chiến về Nasco Express giá nào đang diễn ra, mặt còn lại những đợt điều chỉnh Nasco Express giá vẫn được thực hành và doanh số xe Tesla tiếp kiến tăng cao nhờ chính sách mới này.

Nasco Express data-role="content">

Giảm giá 6 lần chỉ trong 3 tháng đầu năm

Ngày 18/4, Nasco Express Tesla Nasco Express đã ban bố giảm giá một số mẫu xe điện Model Y và Model 3 tại thị trường Mỹ trên trang web của mình. Đây là lần thứ 6 công ty này giảm giá tại Mỹ trong năm nay, trong bối cảnh lo ngại về ảnh hưởng đến tỷ suất lợi nhuận.

Tesla đã giảm giá mẫu Model Y Nasco Express xuống 3000 USD mỗi chiếc và giá của Model 3 giảm 2000 USD, xuống còn 39.990 USD. Nasco Express

Như vậy, Tesla đã giảm 11% giá tại Mỹ của Model 3 cho Nasco Express đến nay Nasco Express và 20% của Nasco Express Model Y. Các động thái diễn ra khi Mỹ chuẩn bị đưa ra các tiêu chuẩn khắt khe hơn và điều Nasco Express đó sẽ hạn chế các khoản tín dụng thuế xe điện.

Công ty do CEO Elon Musk điều hành gần đây cũng đã giảm giá ở châu Âu, Israel và Singapore cũng như ở Nhật Bản, Úc và Hàn Quốc, đây là một chuỗi đợt giảm giá mà công ty đã bắt đầu ở Trung Quốc hồi tháng 1 để xúc tiến nhu cầu.

Tuy nhiên, Tesla, vào Nasco Express đầu tháng này, đã vắng số lượng giao hàng trong quý trước tiên tăng 4%, thấp hơn nhiều so với mức tăng liên tiếp 17,8% trong quý IV năm ngoái. Bên cạnh Nasco Express đó, việc giảm giá mạnh cũng làm dấy lên lo ngại về tỷ suất lợi nhuận dẫn đầu ngành của công ty có trụ sở tại Austin, Texas.

Nasco Express alt="Tesla 'đổ thêm dầu' vào cuộc chiến xe điện khi giảm giá Nasco Express lần thứ 6 tại thị Nasco Express trường Mỹ, nhiều đối thủ cạnh tranh đau đầu lo cách ứng phó - Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/19/cf0a95e4e91a997947e74eefd10ffade-1681893498153-1681893498237715234131.jpg" title="Tesla 'đổ thêm dầu' vào cuộc chiến tàu điện khi giảm giá lần thứ 6 tại thị trường Mỹ, nhiều đối thủ cạnh tranh đau đầu lo cách ứng phó - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="Nhập chú thích ảnh"> Tesla giảm giá xe điện lần thứ 6 trước khi ban bố báo cáo kết quả quý I/2023.

Tesla giảm giá là 'lời cảnh báo' cho ngành ô tô

liên tiếp điều chỉnh giá các dòng xe chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Tesla đang khiến nhiều đối thủ cạnh tranh đau đầu về chiến lược giá của mình. Nhiều chuyên gia trong ngành còn mệnh danh hành động giảm giá liên tục của Tesla là động thái khai mào cho cuộc chiến giá Nasco Express cả ở tàu điện. Tới chính những nhân vật trong cuộc như CEO của hãng xe Renault, ông Fabrice Cambolive cùng đồng tình với nhận định nói trên.

Từ đầu năm nay, Tesla đã Nasco Express thực hiện 6 lần điều chỉnh giá trong đó có 2 lần điều chỉnh mạnh, cá biệt Nasco Express có những mẫu xe tại Tesla giảm giá lên tới cả chục nghìn USD so với năm 2022. giải đáp phỏng vấn tờ Reuters, CEO Renault cho rằng: Nasco Express "Việc giảm giá liên tục của Tesla rõ ràng là thách thức, đó là Nasco Express lời cảnh cáo mà Tesla đang gửi tới những hãng sản xuất khác".

Nasco Express Để đối phó với chính sách giá từ Tesla, Renault đã giảm giá mẫu tàu điện Megane khiến doanh số xe tăng cao trong tháng 3. Tuy nhiên, khi so về mức độ giảm giá, mẫu tàu điện từ Renault vẫn không thể cạnh Nasco Express tranh với Tesla.

Trước đó, đại diện Volkswagen từng cho rằng không Nasco Express hào hứng dự cuộc chạy đua giá với Tesla mà sẽ giao hội vào chất lượng sản phẩm. Renault Nasco Express cũng sẽ ứng dụng chiến lược hao hao, CEO Fabrice Cambolive cho biết thêm: "Renault sẽ đánh giá từng quốc gia, từng thị trường từ đó xác định mức độ cạnh tranh mà Nasco Express chúng tôi cần phải đáp ứng để tồn tại".

Về phía Tesla, một mặt tỷ phú Elon Musk cho rằng không có cuộc chiến về giá nào đang diễn ra, mặt còn lại những đợt điều chỉnh giá vẫn được thực hành và doanh số xe Tesla tiếp kiến tăng cao Nasco Express nhờ chính sách mới này. Không lâu nữa, Tesla sẽ công bố bẩm kết quả kinh dinh quý 1, đây sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả của những đợt điều chỉnh giá mà Tesla thực hiện suốt thời kì qua.

Tham khảo: Reuters

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn