Hà Nội: Chàng trai 9x sở hữu hàng trăm chiếc xe cổ

Bùi Văn Cường dành nhiều thời gian, Nasco Express tâm huyết "hồi sinh" nhiều chiếc xe cổ vài chục năm thậm chí là trăm năm tuổi.

Nasco Express

Nasco Express Anh Bùi Văn Nasco Express Cường (33 tuổi, quận Hoàng Mai, Hà Nội) dành 10 năm sưu tầm hơn 100 chiếc xe cổ các thương hiệu nổi danh. Những chiếc xe cổ có tuổi đời vài chục, thậm chí là cả trăm năm. Nasco Express

Nhà anh Nasco Express Cường đã trở thành một hội quán, tiếp đón Nasco Express những người yêu xe và thích sưu tầm đồ cổ.

Nasco Express title="" type="photo" w="1507">

Nasco Express thích ảnh"> Anh Cường thường dành ra ít ra 8 giờ mỗi ngày để Nasco Express dọn xe… "hồi sinh" những chiếc xe cũ.

Những ngày trước hết bắt tay vào sưu tầm xe, anh Cường gặp rất nhiều khó khăn. Từ khâu lên ý tưởng, tìm nguồn phụ tùng hàng chuẩn (Campuchia, Thái Lan) đến lúc bắt tay vào làm, khâu nào cũng đòi hỏi sự kỹ lưỡng, thời gian, công sức.

Nasco Express type="Photo">

Nasco Express ghi chú ảnh"> "Bố tôi cũng Nasco Express rất ham mê và có bộ sưu tập xe cổ, Nasco Express có nhẽ bởi thế mê say này Nasco Express đã Nasco Express ăn sâu vào máu Nasco Express mình. May mắn khi ngỏ ý muốn Nasco Express sưu tập xe với vợ, vợ lại rất ủng hộ", anh Cường bày tỏ.

Nasco Express title="" type="photo" w="1507">

Nasco Express alt="" h="1115" src="https://cdn-i.vtcnews.vn/resize/ma/upload/2023/04/02/a9--xe-co-15251200.jpg" title="" type="photo" w="1507">

Nasco Express
Nasco Express

Sau thời gian dài sưu tầm, anh Cường sở hữu nhiều chiếc xe cổ, xe cũ như Simson, Jawa, Jawa 350, Vespa,Minsk, Ural 3 bánh, Cub… Xe cốt được mua trong nước, một số ít đượcnhập từ Nhật, Đức.

Chiếc xích lô đầu tiên của Nasco Express anh Cường, đánh dấu những ngày đầu tiên bước chân vào con đường sưu tầm đồ cũ.

Nasco Express Nasco Express h="1115" src="https://cdn-i.vtcnews.vn/resize/ma/upload/2023/04/02/a12--xe-co-15271534.jpg" title="" type="photo" w="1507">

Nasco Express thích ảnh"> “Chiếc xích lô đã hơn 100 tuổi. Để chuyển vận được về Việt Nam, phải tháo rời ắt các bộ phận. Chi tiết hoa Nasco Express văn trên xe được làm Nasco Express thủ công bằng đồng khối, với các dòng chữ, ký hiệu bằng tiếng Thái Lan, tôi phải tốn rất nhiều thời gian để lắp ghép trở về được đúng dạng hình ban đầu”, anh Cường nói.

Những tờ giấy chứng thực quyền sở hữu được anh lưu giữ cẩn thận.

Một chiếc Vespa 3 bánh.

Cứ mỗi lần đón Nasco Express thêm một chiếc Simson về là anh Cường lại Nasco Express nhớ đến những ngày bố cho anh ngồi lên bình xăng xe đèo đi chơi khắp phố.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn