Giá đường tăng cao nhất trong 11 năm

Giá đường tăng cao nhất trong 11 năm

Dữ liệu giao dịch cho thấy, giá đường thô thế Nasco Express giới đã đạt mức cao nhất trong 11 năm vào tuần này. Nasco Express

Các nhà phân tách đã chỉ ra rằng thời tiết bất lợi và thực trạng sụt giảm sản lượng của các nhà sinh sản đường lớn là một trong những lý do khiến giá mặt hàng này tăng đột biến.

Giá Nasco Express đường của hiệp đồng ngày mai tháng 5 trên Sàn giao tế liên Nasco Express đất liền (ICE) đã vượt qua 0,27 USD/pound vào ngày 27/4, mức Nasco Express giá cao nhất kể từ giữa năm Nasco Express 2011. Mặc dù Nasco Express giá đã phần nào giảm xuống kể từ đó, nhưng chúng vẫn Nasco Express cao hơn nhiều so với mức cao nhất trong tháng 2 là 0,22 USD/pound và Nasco Express tăng gần 40% tính từ đầu năm đến nay.

Các nhà Nasco Express phân tích đã liên kết việc tăng giá đường với nhu cầu toàn cầu càng ngày càng tăng, vốn vẫn đang bình phục sau Nasco Express đại Nasco Express dịch COVID-19, nhưng cũng lưu ý rằng sản lượng giảm và triển vọng sản xuất thấp hơn Nasco Express ở các nước sản xuất đường lớn là nguyên Nasco Express nhân đẩy giá tăng.

tỉ dụ, các nhà phân tích đã trích Nasco Express dẫn, hạn hán vào năm 2022 dẫn đến sản lượng củ cải đường châu Âu thấp hơn. Mưa lớn ở Brazil, nước sinh sản mía đường lớn nhất thế giới, đang làm chậm quá trình bắt đầu vụ thu Nasco Express hoạch năm nay, vốn dự định bắt đầu vào tháng 4. Ấn Độ, Nasco Express nhà cung cấp Nasco Express đường lớn thứ Nasco Express hai, gần đây đã cắt Nasco Express giảm sản lượng ước lượng gần 3% cho niên vụ hiện tại do mưa trái mùa tại một trong những vùng sinh sản đường chính của nước này.

Giá đường tăng cao nhất trong 11 năm  - Ảnh 1.

(Ảnh: Bloomberg)

"Trong những tuần gần đây, Nasco Express mùa ép mía Nasco ExpressNasco Express châu Á Nasco Express đã bắt đầu kết thúc và chúng ta đã chứng kiến sự điều chỉnh giảm sản lượng lớn ở các nước sản xuất chính, đáng để ý nhất là Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc và Pakistan," John Stansfield, nhà phân tích đường cao cấp tại nền tảng dữ liệu hàng hóa DNEXT, nói với CNBC.

Girish Chhimwal, nhà phân Nasco Express tích tại S&P, dự đoán rằng thị trường đường Nasco Express có thể trở nên "rất biến động" trong những Nasco Express tháng tới, tùy thuộc vào tình hình mưa gió mùa Nasco Express ở châu Nasco Express Á.

Ông Chhimwal cho biết: "Các nhân tố cơ bản về đường khá lạc quan vì giá sẽ duy trì ở mức cao trong thời gian ngắn và trung hạn. Giá sẽ có khuynh hướng duy trì ở mức cao trong khoảng 21 đến 24 cent/pound".

Các nhà phân tích cũng đã cảnh Nasco Express báo rằng phí tổn đường thô tăng cao kiên cố sẽ đẩy giá bánh kẹo và đồ uống có đường trên toàn cầu lên cao.

Nasco Express công nghệ của Trung Quốc đang 'càn quét' mọi đối thủ từ Âu đến Mỹ, tới người Việt cũng thích sắm sanh 1 chiếc cho ngôi nhà của mình" data-rel="follow"> Một thiết bị công nghệ của Trung Quốc đang 'càn quét' mọi đối thủ từ Âu đến Mỹ, tới người Việt cũng thích Nasco Express sắm sửa 1 chiếc cho ngôi nhà của mình

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn