Xu hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023

Nasco Express pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023" alt="khuynh hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023">

Nasco Express SOI.Pro có 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quản trị trải nghiệm khách hang. Vừa qua, đơn vị này đã công bố bẩm thiên hướng người tiêu dùng (NTD) năm 2023, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hợp trong việc tiếp cận và làm chấp nhận khách hàng.

Nasco Express

thưa cung cấp thông tin về thói quen mua sắm, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chi tiêu của khách hàng, các nhân tố làm khách hàng hài lòng và Nasco Express những Nasco Express lưu ý đối với doanh nghiệp để tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc, đặc biệt, trong bối cảnh âm u của nền kinh tế 2023

thiên hướng tiêu dùng chung trong năm 2023

Xu hướng tiêu dùng và giải <a href=Nasco Express pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023 - Ảnh 1." title="Xu hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023 - Ảnh 1." photoid="557832505625833472" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhìn chung trong năm 2023, NTD đều tăng chi tiêu cho các mục đích được khảo sát, trong đó chi tiêu cho gia đình (77.49%) và tăng cường năng lực bản thân (69.61%) là những mối quan tâm chính; tiêu pha cho thời trang, làm đẹp và vui chơi tiêu khiển ít được quan tâm hơn.

Xu hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023 - Ảnh 2.

Phần đông NTD ưa chuộng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và thanh toán điện tử hoặc thẻ ngân hàng (42.8%), trong khi tỷ lệ mua hàng bằng tiền mặt tại Nasco Express cửa hàng là 24.6% và mua online Nasco Express và thanh toán trực Nasco Express tuyến là 23.5%.

Tương tác qua các mạng xã hội dẫn đầu thiên hướng mua hàng trực tuyến

Đối với các độ tuổi, Zalo/Fanpage là kênh Nasco Express giao du chính trong quá trình trải nghiệm với tỉ lệ cao nhất ở nhóm từ 32-42 tuổi (64.25%) và thấp nhất ở nhóm dưới 22 tuổi (51.82%).

Nhóm NTD dưới 22 tuổi (30.91%) yêu thích nhất việc tương tác qua website. Điều này chứng tỏ sự phát triển của công nghệ và sự thuận lợi của Internet đã tác động rất nhiều đến hành vi của NTD Nasco Express trẻ. Bên cạnh đó, 26.61% số người khảo sát trên 42 tuổi thích kênh tương tác qua tổng đài liên lạc. nên chi việc đầu tư một trọng điểm giao thông coi ngó khách hàng là cần thiết để bảo đảm trải nghiệm xuất sắc tại mọi điểm chạm, từ trực tuyến tới trực tiếp, qua điện thoại hay website hoặc app bán hàng, đặc biệt khi khách hàng luôn có nhu cầu nhận được phản hồi ngay lập Nasco Express tức (60%).

Trải nghiệm tốt là ưu tiên số một của khách hàng khi chọn lọc thương hiệu

Tiêu chí số một của Nasco Express NTD hiện nay khi chọn lọc thương hiệu là trải nghiệm tốt (68.30%), tiếp theo đó là danh tiếng (48.10%) và giá cả (40.90%). Từ đây có thể thấy rằng trải nghiệm khách hàng là nguyên tố quyết định vượt trên cả giá cả mà các doanh nghiệp Nasco Express cần Nasco Express chú trọng đầu tư.

Người tiêu dùng có đề nghị cao hơn

Ba nhân tố NTD trực tuyến lo ngại nhất là chất lượng sản phẩm nhận Nasco Express được (92.8%), mức độ bảo mật giao thiệp (21.7%), lường đảo Nasco Express (21.1%). Các nhóm đối tượng (theo thu nhập, độ tuổi) đều lo ngại về chất lượng sản phẩm nhận được không như kỳ vọng.

NTD có bằng cấp cao (thạc sỹ trở lên) lo âu về bảo mật thông tin thẻ nhiều hơn (28.5%), trong khi tỉ lệ này ở người có bằng đại học là 22.7% và chỉ 15.9% người chưa có bằng ĐH quan tâm vấn đề này.

Doanh nghiệp Nasco Express nên làm gì để đáp ứng nhu cầu NTD năm 2023?

Theo bà Lê Thị Thương, Phó Nasco Express Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nasco Express SYCA, chủ quản của thương hiệu SOI.Pro: Dù kinh tế 2023 được đánh giá sẽ có nhiều khó khăn nhưng bẩm vẫn cho thấy khuynh hướng tăng trưởng trong việc tiêu pha. Dịch vụ khách hàng và danh tiếng thương hiệu vẫn là những tiêu chí quyết Nasco Express định đến hành vi mua sắm của NTD. Doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý những vấn đề dưới đây để nâng cao hiệu quả bán hàng:

Xu hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023 - Ảnh 3.

Bà Lê Thị Thương, Phó Tổng Giám đốc SYCA – SOI.Pro

"Trải nghiệm tốt" là từ khóa quan trọng đối với mọi ngành hàng trong nghiên cứu này. NTD quyết định mua sắm không chỉ bắt nguồn từ trải nghiệm tốt của chính Nasco Express mình mà còn chịu ảnh hưởng Nasco Express lớn từ "trải nghiệm tốt" của những người mua trước, được phản ánh qua các đánh giá giao tiếp. Do vậy, xây dựng một hành trình khách hàng chi tiết vẹn tròn, đầu tư hệ Nasco Express thống kiểm soát trải nghiệm khách hàng và luôn lắng tai phản hồi của NTD sẽ là những nguyên tố quan yếu Nasco Express để phát triển doanh Nasco Express nghiệp bền vững.

Mỗi khách hàng đều là những đại sứ hiệu quả cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp, đặc biệt trên nền tảng trực tuyến, cần chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ Nasco Express khách hàng, để khách hàng thực thụ ưng ý khi nhận hàng và có ấn tượng tốt với doanh nghiệp. Từ đó, trở thành khách hàng sát của thương hiệu. Duy trì khách hàng thân thiết sẽ là bài toán sống còn, đặc biệt trong bối cảnh NTD có khuynh hướng Nasco Express cắt giảm xài trong thời gian tới.

Kênh bán hàng trực tuyến sẽ ngày càng hấp dẫn các doanh nghiệp đầu tư khi NTD có thiên hướng mua Nasco Express sắm qua mạng nhiều hơn. Cần đơn giản hóa quy trình và rút ngắn thời gian giao dịch, song vẫn bảo đảm tính bảo mật. khai triển các hệ thống rà soát chất lượng dịch vụ ở mọi nền tảng là cấp thiết để đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng tại mọi điểm chạm.

Tải toàn văn bẩm với thông tin cụ thể về các ngành hàng và tìm hiểu thêm các giải pháp tăng cường chất lượng dịch Nasco Express vụ và Nasco Express trải nghiệm khách hàng tại .

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn