Quốc gia xuất khẩu dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu 'lao đao'

Nasco Express khẩu dầu lửa lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu 'lểu đểu'" Nasco Express alt="nhà nước xuất khẩu dầu lửa lớn nhất thế giới tăng Nasco Express giá bán dầu khiến châu Âu 'lểu đểu'">

Ả Rập Xê Út tăng giá bán Nasco Express dầu cho châu Âu và châu Á, nhưng lại giữ nguyên Nasco Express cho các khách hàng Mỹ.

Trong khi giá dầu tương Nasco Express lai đang suy yếu vào đầu năm nay, nhiều công ty kinh doanh hàng hóa và tổng giám đốc năng lượng dự báo giá dầu sẽ tiến lên mốc 100 USD/thùng khi nền Nasco Express kinh tế Trung Quốc bình phục sau khi dỡ bỏ lệnh phong tỏa do Covid và lạm phát ở Nasco Express các nền kinh tế lớn khác giảm tốc.

Tập đoàn dầu khí Saudi Aramco đã tăng hồ hết giá bán chính thức cho châu Á vào tháng 4. Loại dầu Arab Light đã được nâng lên 2,5 USD/thùng so với giá dầu Brent, cao hơn 50 cent so với Nasco Express mức của tháng 3.

Quốc gia xuất khẩu dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu lao đao - Ảnh 1.Nasco Express giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu lểu đểu - Ảnh 1." photoid="557097293470572544" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Saudi Aramco tăng giá Nasco Express bán cho châu Á tháng thứ hai.

Động thái này cũng phù hợp với một cuộc khảo sát của Bloomberg với các nhà tinh luyện và công ty kinh doanh hàng hóa đã Nasco Express dự báo mức tăng 55 cent. Đây là tháng thứ hai liên tiếp mà Aramco tăng giá cho thị trường lớn nhất của mình là châu Á.

Trong khi Nasco Express đó, giá bán cho khách hàng Mỹ Nasco Express không thay đổi; còn giá bán cho khu vực Tây Bắc Âu và Địa Trung Hải đã tăng tới 1,30 USD/thùng.

Giá dầu Brent đã giảm 0,1% trong năm nay Nasco Express xuống còn 85,83 USD/thùng. Giá dầu Brent đã giảm từ mức khoảng 115 USD/thùng kể từ giữa Nasco Express năm Nasco Express 2022 khi nền kinh tế toàn cầu chậm lại và lãi Nasco Express suất cao hơn trước sự ngắt quãng nguồn cung do ảnh hưởng Nasco Express của xung đột Nga-Ukraine.

“Nhu cầu từ Trung Nasco Express Quốc rất mạnh và nó cũng tuyệt vời ở châu Nasco Express Âu và Mỹ”, Amin Nasser, tổng giám đốc của Aramco cho Nasco Express biết.

Ả Rập Xê Út là quốc gia xuất khẩu dầu lửa lớn nhất Nasco Express thế giới và dẫn đầu nhóm các nhà sinh sản Nasco Express OPEC+ cùng với Nga. Liên minh gồm 23 quốc Nasco Express gia đã gợi ý rằng, họ sẽ không tăng sản lượng cho đến ít ra là vào năm tới.

Tập Nasco Express đoàn dầu khí Saudi Aramco bán khoảng 60% Nasco Express lượng dầu thô xuất khẩu sang châu Á, hồ hết theo hiệp đồng dài hạn và giá cả được coi xét hàng tháng. Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ là Nasco Express những người mua lớn nhất.

Các quyết định về giá của Aramco Nasco Express thường được các nhà sản xuất vùng Vịnh Nasco Express khác như Iraq Nasco Express và Kuwait tuân theo.

Tham khảo: Bloomberg

Khánh Vy

Nasco Express data-field="source"> Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn