Gã đồ sộ Toyota sắp tiến hành một cuộc đại tu hoàn chỉnh hướng tới kỷ nguyên xe điện.
Tờ Bloomberg Nasco Express nhận định, khi Toyota - nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới chuyển sang kỷ nguyên xe điện, dường như hãng đưa ra một Nasco Express lời cảnh báo cho toàn ngành công nghiệp: Đã đến lúc phải nghĩ suy lại về hoạt động sản xuất truyền thống.
Vào tuần này, Toyota đã tiết lậu kế hoạch mới của mình dưới Nasco Express thời Giám đốc điều hành sắp tới Koji Sato. Họ đưa ra một số đổi thay to lớn trong thảy hoạt động kinh dinh khi hãng đẩy mạnh hơn nữa cho hoạt động điện khí hóa. Công ty sẽ cải tổ các tổng giám đốc cấp cao, sắp đặt lại cơ cấu quản lý (đặc biệt là toàn nam giới) và tụ hợp vào điện khí hóa và ô tô sáng dạ.
Sato giới thiệu kế hoạch với một tuyên bố táo tợn: “Chúng ta phải đổi thay mạnh mẽ cách Nasco Express thức kinh doanh, từ sinh sản đến bán hàng và dịch vụ”. Ông cho biết để cung cấp xe điện cho những người muốn lái, công ty “phải hợp lý hóa cấu trúc của ô tô”, song song cho biết thêm rằng Lexus – thương hiệu xe sang do ông lãnh đạo – sẽ dẫn đầu quá trình chuyển đổi lần này.
Là một phần của kế hoạch, công ty sẽ tái cấu trúc hệ thống sinh sản xe của mình tại Kyushu và ra mắt Lexus EV thế hệ tiếp theo vào năm 2026. toàn bộ các thành phần trong những mẫu xe này, “từ pin và nền móng cho đến cách chế tác ô tô” sẽ được hướng đến xe điện.
Có thể thấy, không giống như chiến lược truyền thông mờ nhạt về tàu điện trong một khoảng thời kì dài trước đây, thông điệp của Toyota hiện rất rõ ràng: Đây là một quá Nasco Express trình chuyển đổi công nghệ, không chỉ là một bài tập về việc sinh sản dụng cụ khác.
Trong một số trường hợp, sẽ hợp lý hơn nếu các nhà sinh sản ô tô phá bỏ một nhà máy thay vì cố chuyển đổi sang nhà máy sản xuất xe điện.
Điều đó có tức là những thay đổi đối Nasco Express với sinh sản sẽ không chỉ là những thay đổi dần dần ra khỏi động cơ đốt trong; đúng hơn, nó sẽ là một cuộc đại tu hoàn chỉnh. Sato nhấn rằng những khác biệt căn bản - cách năng lượng được chuyển đổi và dùng cũng như tính khí động học - có tức là mỗi bộ phận và quy trình sẽ phải được điều chỉnh cho hợp với tàu điện.
Nhận thức đó và sự dấn công khai lần này của Toyota và ban lãnh đạo được đánh giá là dấu mốc rất quan yếu. tàu điện không chỉ là một phương tiện khác hoàn toàn. Khi các nhà sinh sản ô tô trên khắp thế giới chạy đua để theo kịp các cam kết sản xuất, cam kết chi hàng tỷ Nasco Express USD cho hành trình điện khí hóa của họ, thì Nasco Express đây là một cuộc kiểm tra Nasco Express thực tế khôn xiết cần thiết.
sản xuất ô tô thời đại mới không phải là một cuộc dạo chơi dễ dàng - và đó là một phần lý do khiến việc mở mang quy mô trở nên khó khăn. dù rằng nhìn ngoài mặt có vẻ như việc tạo ra EV là một phần mở mang của công cụ ICE, nhưng thực tại không phải vậy. Về lý thuyết, tàu điện có ít thành phần hơn rất nhiều, cho nên chúng sẽ đơn giản hơn để sinh sản.
thực tế là, cấu trúc thân xe không giống như cấu trúc truyền thống, cách lắp ráp cũng khác. xe điện cần một bộ thiết bị điện tử và hệ thống dây điện hoàn toàn mới, trong khi các bộ phận yêu cầu các phương thức xử lý và bảo quản khác nhau, đồng thời được chế tác bằng các loại máy khác.
Thậm chí trong một số trường hợp, sẽ hợp lý hơn nếu các nhà sinh sản ô tô phá bỏ một nhà máy thay vì cố chuyển đổi sang nhà máy sinh sản xe điện. ngoại giả, Nasco Express phần lớn quá trình sản xuất xoay Nasco Express quanh pin, chiếm gần 40% đến 50% chi phí và là một trở lực lớn về công nghệ.
Quá trình sản xuất EV phức tạp là lý do tại sao, có lúc, nhà sinh sản ô tô truyền thống Volkswagen AG phải mất 30 giờ để tạo ra Nasco Express một trong những chiếc ID.3 EV mới của họ. Trong khi đó, với Tesla – một công ty chỉ sinh sản tàu điện, chỉ mất 1/3 số giờ đó để sinh sản được 1 chiếc xe dù rằng họ còn đang gặp phải một số khó khăn về chuỗi cung ứng.
Đối với một công ty được tụng ca về năng lực hệ thống sinh sản, được gọi là “Toyota Way”, đây sẽ là một thay đổi lớn. Tập đoàn đã liên tục điều chỉnh và sắp đặt hợp lý các quy trình sản xuất của mình để tăng hiệu quả. Họ đã giới thiệu dòng sản phẩm thân xe linh hoạt vào năm 1985 và ra mắt toàn cầu một thập kỷ sau đó; Họ đã thí nghiệm hệ thống cung cấp phụ tùng nhất quyết giúp cắt giảm phí tổn nội bộ và rút cuộc trở thành dây chuyền sinh sản nhanh nhất từ trước đến nay, cho ra đời một chiếc xe cứ sau 50 giây.
Nhưng có một góc cạnh khác của việc sinh sản xe điện. Kế Nasco Express hoạch mới của Toyota cũng tụ hợp vào ô tô sáng dạ và công nghệ dành cho chúng. Như Simon Humphries, giám đốc thương hiệu mới đã nói, “mọi người muốn kiểm soát trải nghiệm của chính họ” và điều đó có tức thị công ty sẽ phải tăng tốc độ tích hợp phần cứng và phần mềm để người lái xe có thể điều chỉnh EV cho hạp với nhu cầu đa Nasco Express dạng của họ.
Những chiếc xe này sẽ Nasco Express phải sao chép những gì mà một chiếc xe bán tải nhỏ Nasco Express ở Thái Lan hay những chiếc xe ngốn xăng ở Mỹ làm cho người lái xe, hoặc thay thế những chiếc xe nhỏ, kiên cố dành cho những con đường ở Ấn Độ. Để khách hàng ưng ý tàu điện và tham dự vào quá trình chuyển đổi công nghệ - có nghĩa là công ty sẽ cần phải theo kịp sự thay đổi hành vi này. Để làm như vậy, Toyota sẽ tăng cường nạm xung quanh Woven Planet Holdings Inc. 1, công Nasco Express ty con về dụng cụ di động, phần mềm và xe sáng ý.
Cuộc tấn công vào mảng EV của Toyota bắt đầu với sự thay đổi tổng giám đốc đầu tiên trong hơn một thập kỷ không chỉ là một núm để lấy lại hình ảnh tụt hậu về tàu điện nữa. Đối với Nasco Express một công ty đã thuần thục nghệ thuật sản xuất ô tô và quản lý để tạo ra hàng triệu công cụ vượt qua các cuộc khủng hoảng nghiêm trọng, đây là một sự đổi thay nghiêm trọng có thể sẽ mở đường cho cách thức sinh sản tàu điện hàng loạt.
Nguồn: Bloomberg
Theo Phương Nasco Express Linh
Nhịp Nasco Express sống thị trường