Theo xu thế, Toyota có thể biến sedan 'chủ tịch' thành SUV với giá dự đoán quy đổi 3,5 tỉ đồng

Theo <a href=Nasco Express xu thế, Toyota có thể biến sedan 'chủ tịch' thành SUV với Nasco Express giá dự đoán quy đổi 3,5 tỉ đồng">
Toyota Century được mệnh danh là

Điều quan Nasco Express trọng hơn Nasco Express nữa là Toyota Century liệu có được ‘toàn cầu hóa’ như Crown để khách hàng quốc tế dễ tiếp cận Nasco Express hay không?

Theo một nguồn tin Nhật Bản uy tín về những thông tin xoay quanh Toyota là tờ Best Car Web, thương Nasco Express hiệu này đang muốn biến sedan siêu sang Century của mình thành SUV. Trước đó cũng chính trang web này là bên trước hết hé lộ thông tin Nasco Express Crown sẽ khoác lên vóc dáng gầm cao từ Nasco Express trước ngày xe ra Nasco Express mắt khá lâu.

Toyota Century hiện tại là một dòng tên "thuần Nhật" dùng động cơ V8 5.0L hybrid hạ xuống từ V12 từng Nasco Express mặc định sử dụng trong dĩ vãng. Best Car Web cho biết bản SUV sẽ hạ cấp động cơ xuống thêm nữa, còn V6 3.5L hybrid giống Lexus LS/LC với công suất tham khảo 356 Nasco Express mã lực.

Theo xu thế, Toyota <a href=Nasco Express có thể biến sedan chủ toạ thành SUV với giá dự đoán quy đổi 3,5 tỉ đồng - Nasco Express Ảnh 1." title="Theo xu thế, Toyota có thể biến sedan chủ toạ thành SUV với giá dự đoán quy đổi 3,5 tỉ đồng - Nasco Express Ảnh 1." photoid="539038604118196224" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Century có thể biến thành cả một đội hình nhiều kết cấu thân giống Crown vừa thay đổi từ 2022 - Ảnh: Toyota

Giá Nasco Express tham khảo của Toyota Century SUV được dự đoán không dưới 20 triệu yen (mốc khởi điểm của bản sedan ngày nay), tương đương khoảng 150.000 USD.

Trên thực tế, thế hệ Crown mới nhất Nasco Express không phải là chuyển sang SUV mà có 4 cấu hình thân khác nhau trong đó có SUV. Century, khi lên đời, Nasco Express có nhẽ cũng sẽ chọn hướng đi hao hao. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra nhiều nhất là liệu dòng tên sang nhất toàn tập đoàn Toyota (xếp trên cả các mẫu xe Lexus dù có giá ngang bằng) có bước chân ra ngoài Nasco Express bờ cõi Nhật Bản Nasco Express như Crown hay không?

Theo Quang Phong

tuổi xanh

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn